การจัดหาช่องทางตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ตะไคร้หอมไล่ยุง
โดย : นายสมพงษ์ แป้นอ่ำ วันที่ : 2017-06-26-18:51:40ที่อยู่ : 100/6
ความเป็นมา / แรงบันดาลใจ / เหตุผลที่ทำ ->
ได้รับงบประมาณสนับสนุนจากกรมการพัฒนาชุมชน
วัตถุประสงค์ ->
เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหักับผลิตภัณฑ์
วัตถุดิบ (ถ้ามี) ->
-
อุปกรณ์ ->
สื่อทางอีเล็คทรอนิคส์ โทรศัพ์มือถือ สื่อออนไลน์
กระบวนการ/ขั้นตอน->
1.มีช่องทางสื่อออนไลน์ ทางไลน์ ทางเฟสบุ๊ค
2.ประชาสัมพันธ์และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ
3.นำผลิตภัณฑ์ออกจำหน่ายตามตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้
4.ติดต่อร้านค้าต่าง ๆ ในการนำผลิตภัฑณ์ไปวางจำหน่าย
ข้อพึงระวัง ->
-