เทคนิคส่งเสริมสัมมาชีพ

image1

การบริหารจัดการตลาดสัมมาชีพ

โดย : นายจิรนนท์ อายุการ ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน วันที่ : 2017-06-15-21:03:46

ที่อยู่ : สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอหนองปรือ

ความเป็นมา / แรงบันดาลใจ / เหตุผลที่ทำ ->

อำเภอหนองปรือมีผลิตภัณฑ์สัมมาชีพชุมชนเกิดขึ้นพร้อมกัน 30 ผลิตภัณฑ์ แต่มีปัญหาด้านการตลาด

วัตถุประสงค์ ->

27 หมู่บ้านสัมมาชีพจัดแบ่งโซน 3 หมู่บ้าน / ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ ดังนั้น 27 หมู่บ้าน จะมีศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ 9 แห่ง เพื่อรวบรวมผลิตภัณฑ์ในพื้นที่โซนรับผิดชอบจำหน่ายตลาดสัมมาชีพ  (โครงการห้วยองคต) อนาคตที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. อำเภอหนองปรือ

วัตถุดิบ (ถ้ามี) ->

จัดตั้งเครือข่ายโดยนางปราณี รุ่งรัตนพงษ์พร ประธานเครือข่ายฯ ผู้รับผิดชอบการจำหน่ายรับจากศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ฯ 9 แห่ง รับผิดชอบในการจำหน่ายตลาดสัมมาชีพฯ (โครงการห้วยองคต) โดยใช้แอปพลิเคชั่นไลน์เป็นเครื่องมือการสื่อสารของกลุ่ม

อุปกรณ์ ->

มาตรฐานการผลิตสินค้าและระบบการบรรจุหีบห่อและการขนส่ง

กระบวนการ/ขั้นตอน->

ให้มีการเน้นย้ำกลุ่มให้ตระหนักถึงมาตรฐานการผลิตสินค้าและระบบการบรรจุหีบห่อและการขนส่ง

ข้อพึงระวัง ->

รูปประกอบ -> image1 image2

เว็บไซต์สัมมาชีพชุมชนจังหวัดกาญจนบุรี
กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย

โทรศัพท์ :
Email :
ที่อยู่ :

เกี่ยวกับเรา