ถาม : การสมัครใช้งานระบบสำนักงานอัตโนมัติ (OA) ต้องทำอย่างไรบ้าง
ตอบ: สามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ http://cddata.cdd.go.th/oss/register/register.html
 
ถาม : การติดตั้งโปรแกรม OA ต้องทำอย่างไรคะ
ตอบ: ท่านสามารถติดตั้งโปรแกรมโดยดำเนินการ 2 ขั้นตอน คือ
1. ติดตั้งโปรแกรม OA ตามขั้นตอนตามลิ้งค์ http://app2.cdd.go.th/support/download/OA.pdf
2. ติดตั้งโปรแกรม Update โปรแกม OA ตามขั้นตอนตามลิ้งค์ http://app2.cdd.go.th/support/download/updateOA.pdf
 
ถาม : กรณีเปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้อง Login อย่างไร
ตอบ: สามารถสมัครตั้งค่าเครื่องตามขั้นตอนดังนี้ http://www.cdd.go.th/support/download/OA.pdf
 
ถาม : ขอ User ผู้ใช้งานได้ที่ไหน
ตอบ: สอบถามได้ที่กลุ่มงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์สารสนเทศเพื่อการพัฒนาชุมชน
 
ถาม : ต้องการเปลี่ยนสังกัดใหม่/ย้ายที่ทำงานใหม่ ต้องทำอย่างไร
ตอบ: สามารถคลิกที่ภาพตัวเองด้านซ้ายมือ แล้วคลิกที่แก้ไขสังกัดใหม่ได้เลย
 
ถาม : OA เข้าใช้งานไม่ได้จะแก้ไขอย่างไรดี
ตอบ: สามารถดาวน์โหลดตัว Update ได้ที่ http://www.cdd.go.th/support/download/OA.pdf